your code goes here
Bookmark

Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 12

[tintuc]

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 12 giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 12 do công ty Điện lạnh Từ Tâm cung cấp đảm bảo tiêu chí chuyên nghiệp - nhanh chóng - giá rẻ. Khách hàng nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ cho HOTLINE 0938 529 228 hoặc 028.6686.4560 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và báo giá chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn tại các tuyến đường tại quận 12 như An Lộc, An Phú Đông, Phan Văn Hớn, Nguyễn Văn Quán, Quán Tre, Quang Trung,... DỊCH VỤ VỆ SINH CHO MÁY LẠNH QUẬN 12 TẠI NHÀ ĐIỆN LẠNH TỪ TÂM
  • Địa chỉ: 538 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 7
  • Tổng đài: 0938 529 228 hoặc 028.6686.4560
  • Có mặt trong vòng 30 phút - Dịch vụ Uy tín - Chỉ từ 200.000 VNĐ
  • Nhận bơm gas bổ sung cho máy lạnh chỉ từ 250.000VNĐ
  • Dịch vụ vệ sinh cho đa dạng hãng máy lạnh như Samsung, Toshiba, Electrolux, LG, Panasonic,...
  • Hỗ trợ tất cả các dịch vụ về máy lạnh như vệ sinh, bảo trì, sửa chữa, bơm gas bổ sung, tháo lắp,... trên tất cả các tuyến đường quận 12.
[caption id="attachment_12904" align="aligncenter" width="900"]Đội ngũ vệ sinh máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp Đội ngũ vệ sinh máy lạnh quận 12 chuyên nghiệp của điện lạnh Từ Tâm[/caption]

Bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần là hợp lý?

Hiện nay, máy lạnh là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống của nhiều hộ gia đình, nhà xưởng, công ty. Do đó, việc vệ sinh máy lạnh quận 12 là cực kỳ cần thiết. Tần suất sử dụng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thời gian định kỳ làm vệ sinh máy lạnh.
  • Máy lạnh được sử dụng tại các hộ gia đình: Vệ sinh từ 3 - 4 tháng/ 1 lần. Nếu tần suất sử dụng thấp thì có thể làm vệ sinh cho máy lạnh khoảng 6 tháng/1 lần.
  • Máy lạnh được sử dụng trong các công ty: Làm vệ sinh máy lạnh từ 3 tháng/1 lần.
  • Máy lạnh được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp: Vệ sinh máy lạnh từ 1 tháng/1 lần.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 12 uy tín của Điện Lạnh Từ Tâm

  • Chi nhánh quận 12 của chúng tôi được đặt tại địa chỉ 538 Lê Văn Khương, Phường Thới An. Vì vậy Điện lạnh Từ Tâm cam kết sẽ điều phối kỹ thuật viên đến từ 30 phút tại địa chỉ yêu cầu sau khi nhận được yêu cầu đặt lịch vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 12 của khách hàng.
  • Sẵn sàng làm vệ sinh cho máy lạnh quận 12 tại nhà trên tất cả các tuyền đường tại khu vực quận 12 và quận, huyện trên toàn thành phố Hồ Chí Minh như quận Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Quận 3,...
  • Tư vấn thông tin và kiểm tra tình trạng máy lạnh miễn phí cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang chủ của website dienlanhtutam.com.
  • Dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu.
  • Sử dụng trang thiết bị và máy móc để phục vụ quá trình vệ sinh máy lạnh, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.
  • Điện lạnh Từ Tâm luôn chú trọng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ thợ vệ sinh máy lạnh có kinh nghiệm, chuyên môn cao giúp cho quá trình thực hiện nhanh chóng và vệ sinh sạch sẽ cho máy lạnh.
  • Chính sách bảo hành dịch vụ vệ sinh máy lạnh q12 của chúng tôi đảm bảo dài hạn cùng các ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, khách hàng thân thiết của chúng tôi sẽ được giảm ngay 10% hoá đơn cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo như là bơm gas máy lạnh sửa máy lạnh, tháo lắp máy lạnh, sửa máy giặt,...
  • Mạng lưới chi nhánh của Điện lạnh Từ Tâm trải rộng khắp khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, do đó khách hàng có thể liên hệ dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng, thuận tiện nhất.
  • Điện lạnh Từ Tâm nhận làm sạch cho tất cả các hãng máy lạnh như LG, Daikin, Toshiba, Panasonic, Casper, Mitsubishi, Electrolux,...
[caption id="attachment_12889" align="aligncenter" width="800"]Lý do chọn vệ sinh máy lạnh quận 12 tại điện lạnh Từ Tâm Cam kết chất lượng và chế độ bảo hành cho khách hàng[/caption] >> Xem thêm: Bí quyết vệ sinh máy lạnh âm trần

Bảng giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 12 tại nhà của Công ty Điện lạnh Từ Tâm

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 12 của chúng tôi trong nội dung bên dưới.

Bảng giá vệ sinh máy lạnh treo tường (1HP – 2.5HP)

Vệ sinh máy lạnh treo tường
Dịch vụ ĐVT Đơn Giá
Vệ sinh máy lạnh Bộ 200.000đ – 250.000đ
Xử lý chảy nước Bộ 300.000đ
Sạc bổ sung gas R22 Bộ 350.000 – 550.000 VNĐ
Sạc bổ sung gas R32, R410a Bộ

Bảng giá vệ sinh máy lạnh âm trần, áp trần và tủ đứng (2.5HP – 5HP)

Vệ sinh máy lạnh tủ đứng - âm trần - áp trần
Dịch vụ ĐVT Đơn Giá
Vệ sinh máy lạnh tủ đứng Bộ 350.000đ
Vệ sinh máy lạnh âm trần Bộ 350.000đ – 500.000đ
Sạc bổ sung gas R22 Bộ 350.000 – 550.000 VNĐ
Sạc bổ sung gas R32, R410a Bộ
Sạc bổ sung gas trên 50% định lượng Bộ Từ 500.000đ
Lưu ý: Trường hợp vệ sinh máy lạnh quận 12 ở vị trí khó, cần sử dụng đến giàn dáo, thay dây hay các thiết bị bảo hộ khác, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và báo giá riêng cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh tất cả các hãng máy lạnh tại quận 12

Công ty Điện lạnh Từ Tâm nhận hỗ trợ vệ sinh máy lạnh tại quận 12 tất cả các hãng máy lạnh lớn nhỏ trên thị trường như Electrolux, Panasonic, Daikin, Sanyo, Reetech, Gree, Samsung, Mitsubishi,... cũng như loại máy lạnh đời cũ và kể cả những máy lạnh đã qua sử dụng.

Vệ sinh máy lạnh Daikin

Vệ sinh máy lạnh Beko

Vệ sinh máy lạnh LG

Vệ sinh máy lạnh Electrolux

Vệ sinh máy lạnh Mitsubishi

Vệ sinh máy lạnh Aqua

Vệ sinh máy lạnh Toshiba

Vệ sinh máy lạnh Hitachi

Vệ sinh máy lạnh Gree

Vệ sinh máy lạnh Midea

Vệ sinh máy lạnh Panasonic

Vệ sinh máy lạnh Casper

Vệ sinh máy lạnh Samsung

Vệ sinh máy lạnh Reetech

Vệ sinh máy lạnh Sharp

Dịch vụ vệ sinh tất cả các loại máy lạnh tại quận 12

Tuỳ vào yêu cầu của từng người dùng mà sẽ lựa chọn những loại máy lạnh phù hợp. Trên thực tế, thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lạnh khác nhau, từ công suất nhỏ đến lớn, nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm mát cho không giản nhỏ đến không gian lớn hơn như hội trường, khu công nghiệp,... Theo đó, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 12 giá rẻ cho tất cả loại máy lạnh đang có mặt trên thị trường hiện nay.
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh treo tường: Đây là loại máy lạnh được sử dụng phổ biến ở nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc,... và thường có công suất thường từ 1 - 2.5HP. Giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh treo tường được niêm yết tại Điện lạnh Từ Tâm chỉ từ 200.000VNĐ, và sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi vệ sinh máy lạnh số lượng lớn.
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh âm trần: Công ty Điện lạnh Từ Tâm nhận vệ sinh máy lạnh âm trần có thể kể đến như vệ sinh máy lạnh multi âm trần, vệ sinh máy lạnh âm trần nối ống gió, vệ sinh máy lạnh cục nóng âm trần, Inverter,... với công suất từ 9000BTU, 18000BTU, 24000BTU, 36000BTU,...
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh áp trần: Chúng tôi hỗ trợ vệ sinh cho tất cả các loại máy lạnh áp trần với công suất từ 2.5HP - 5HP thuộc tất cả các thương hiệu như Daikin, Gree, Toshiba, Reetech, Mitsubishi,...
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tủ đứng (máy lạnh cây): Đây là dạng máy lạnh có thiết kế tương tự như một chiếc tủ có công suất lớn đặt ngay dưới sàn nhà và giúp ta gió lạnh cho diện tích lớn.
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh công nghiệp: Đây là loại máy lạnh có công suất lớn dùng để làm mát cho các không gian rộng như hội trường, nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất,... Điện lạnh Từ Tâm hỗ trợ khách hàng làm vệ sinh cho máy lạnh công nghiệp âm trần, máy lạnh công nghiệp VRV, Chiller, VRF, máy lạnh công nghiệp di động,...
>> Điện Lạnh Từ Tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại các quận huyện khác:

Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 12 giá rẻ tại Điện lạnh Từ Tâm

  • Bước 1: Nhận yêu cầu vệ sinh máy lạnh tại quận 12 từ khách hàng
  • Bước 2: Kỹ thuật viên có mặt tận nơi để kiểm tra tổng quát tình trạng máy lạnh, đặc biệt là về khả năng làm lạnh của thiết bị trước khi tiến hành vệ sinh.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên làm vệ sinh cho dàn lạnh bằng cách tháo mặt nạ, xịt rửa bằng motor cao áp. Trong quá trình làm vệ sinh máng nước, ống nước cần lưu ý tránh xịt vào các bảng board mạch.
  • Bước 4: Tiếp tục làm vệ sinh cho dàn nóng. Kỹ thuật viên cũng sẽ sử dụng motor cao áp để xịt rửa vỏ máy và dàn ngưng tụ, cánh quạt, cũng như thực hiện kiểm tra và nạp gas máy lạnh nếu như cần thiết.
  • Bước 5: Cuối cùng chính là lắp đặt lại máy lạnh theo như trình tự. Đặc biệt, trước khi bàn giao cho khách hàng cần phải kiểm tra và cho máy lạnh chảy thử trong khoảng 15 phút.
  • Bước 6: Lập phiếu thu dịch vụ, sau đó mới bàn giao máy lạnh cho khách hàng.
[caption id="attachment_12905" align="aligncenter" width="800"]Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 12 Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 12 hợp lý, chuyên nghiệp[/caption] >> Xem thêm: Vệ sinh máy lạnh quận 11

Những dịch vụ máy lạnh khác của Điện lạnh Từ Tâm

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại quận 12

  • Trước khi tiến hành vệ sinh máy lạnh quận 12 cho khách hàng, Điện lạnh Từ Tâm sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của máy. Trong trường hợp có hư hỏng sẽ tiến hành khắc phục kịp thời.
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn dày dặn, chúng tôi cam kết sửa chữa tất cả các lỗi sau của máy lạnh:
  • Máy lạnh yếu, máy lạnh không lạnh
  • Máy lạnh bị hỏi gas, máy lạnh bị xì gas
  • Máy lạnh kêu tiếng lạch cạch, rít rít,...
  • Máy lạnh có tình trạng chớp đèn, báo đèn Timer
  • Máy lạnh bị ngắt nguồn điện liên tục

Dịch vụ bơm gas máy lạnh tại quận 12

  • Thực tế, sau một thời gian sử dụng, máy lạnh cần được bổ sung lượng gas nhằm đảm bảo ổn định khả năng làm mát của thiết bị. Thông thường, đối với máy lạnh mới mua có thể sử dụng được vài năm, tuy nhiên đối với một số trường hợp bị xì gas thì thời gian sử dụng cũng có khả năng bị rút ngắn đi.
  • Tuỳ vào lượng gas còn lại trong máy lạnh mà kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ bơm gas hoàn toàn hoặc bổ sung theo lượng cần thiết. Hiện nay, Điện lạnh Từ Tâm cung cấp dịch vụ bơm gas loại R22, R32, R410a phù hợp cho từng loại máy lạnh và theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại quận 12

Bên cạnh vệ sinh máy lạnh quận 12 thì hiện nay công ty cũng cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh uy tín tại khu vực.
  • Điện lạnh Từ Tâm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tháo lắp và di dời máy lạnh từ địa điểm này sang địa điểm khác trong khu vực.
  • Dịch vụ của chúng tôi hỗ trợ lắp đặt tất cả những loại máy lạnh hiện nay như máy lạnh trung tâm, máy lạnh công nghiệp. máy lạnh áp trần, máy lạnh âm trần, máy lạnh multi,...
  • Bên cạnh đó, Điện lạnh Từ Tâm còn hỗ trợ lắp đặt hệ thống lạnh Chiller và kho lạnh công nghiệp cho những khách hàng có yêu cầu.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh tại quận 12

  • Bảo trì máy lạnh là công việc thực hiện kiểm tra tổng thể máy lạnh định kỳ sau một thời gian sử dụng. Bằng việc kiểm tra kỹ lưỡng, người thợ sẽ phát hiện ra những lỗi hư hỏng và tìm phương án sửa chữa trong quá trình bảo trì máy lạnh, tiến hành bổ sung gas nếu máy lạnh thiếu hụt gas, làm vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn đảm bảo sự hoạt động của máy lạnh.
  • Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ Hotline 0938 529 228 hoặc 028.6686.4560 của Điện lạnh Từ Tâm để được nhân viên báo giá và hỗ trợ cụ thể.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh 24/7 trên các tuyến đường quận 12

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 12 của chúng tôi hỗ trợ nhanh trên tất cả các tuyến đường phường tại khu vực như Tân Thới Nhất, Trung Mỹ Tây, Hiệp Thành, Tân Thới Hiệp, Tân Chánh Hiệp, Đông Hưng Thuận, Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, Thới An, An Phú Đông, Tân Hưng Thuận,... Đặc biệt các khách hàng tại khu căn hộ dân cư như Thạnh Xuân Riverside, Song Minh Residence, Pier IX, VX Home Tx38, Thới An City,... [table id=25 datatables_scrolly=400px /]

Tại sao cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Thường xuyên làm vệ sinh máy lạnh sẽ hạn chế được những vấn đề như sau:
  • Máy lạnh có tình trạng suy yếu khả năng làm lạnh. Bởi vì có nhiều bụi bẩn bám vào khiến cho việc làm lạnh của máy lạnh bị chậm lại và giảm sút.
  • Máy lạnh giảm tuổi thọ sử dụng nhanh chóng.
  • Làm ảnh hướng đến sức khoẻ của người sử dụng
  • Máy lạnh hoạt động nhưng không toả hơi lạnh
  • Máy lạnh bị nghẹt đường ống thoát nước
  • Máy lạnh chạy rất ồn, phát ra từ cả dàn nóng và dàn lạnh
[caption id="attachment_12903" align="aligncenter" width="900"]Vì sao phải vệ sinh máy lạnh quận 12 thường xuyên Vệ sinh máy lạnh thường xuyên để tăng tuổi thọ và giúp máy lạnh hoạt động ổn định hơn[/caption] Nếu như đã lâu lắm rồi bạn chưa làm vệ sinh máy lạnh quận 12 và máy lạnh nhà bạn cũng đang có dấu hiệu làm lạnh yếu thì hãy liên hệ ngay cho dịch vụ của Điện lạnh Từ Tâm nhé. Với đội ngũ tài giỏi và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch máy thật hiệu quả. >> Xem thêm: Cách vệ sinh máy lạnh để tiết kiệm chi phí

Điện Lạnh Từ Tâm hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đơn giản tại nhà

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện đang cấp cho máy lạnh
  • Bước 2: Bạn tháo mặt nạ máy lạnh, sau đó lấy tấm lưới lọc ra ngoài và ngâm vào chậu nước sạch. Bạn sử dụng dung dịch vệ sinh máy lạnh chuyên dụng để vệ sinh, làm sạch lưới lọc, bạn cũng có thể sử dụng cọ rửa chén để loại bụi bẩn.
  • Bước 3: Xịt rửa bộ phận cánh quạt, khoang chứa của dàn lạnh bằng Motor cao áp. Sử dụng túi trùm vệ sinh bọc xung quanh nhằm tránh nước ra khỏi sàn nhà.
  • Bước 4: Tiếp tục làm vệ sinh máng nước và thoát nước.
  • Bước 5: Tháo phần vỏ dàn nóng để tiến hành làm vệ sinh dàn nóng.
  • Bước 6: Dùng motor cao áp để xịt rửa ngưng tụ và cánh quạt
  • Bước 7: Tiếp tục lắp ráp lại linh kiện, bộ phận về trạng thái như ban đầu.
  • Bước 8: Test máy lạnh để đảm bảo thiết bị đã vận hành tốt chưa.

Các câu hỏi thường gặp khi vệ sinh máy lạnh quận 12 tại Điện lạnh Từ Tâm

[post_faq] Như vậy nếu bạn đang sinh sống tại quận 12 và đang có nhu cầu vệ sinh máy lạnh thì hãy gọi ngay cho Điện lạnh Từ Tâm. Đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi sẽ đem đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 12 uy tín, chất lượng cao với chi phí phải chăng nhất. 
Theo dõi chúng tôi tại:
https://sites.google.com/view/trungtamdienlanhtutam/Sua-may-lanh/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-v%E1%BB%87-sinh-m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-qu%E1%BA%ADn-12-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p-uy-t%C3%ADn
https://docs.google.com/document/d/11b3LV4iwDnUWaJ8b7AWtwVH3lEQEee0oQ9XyNBSUcUM/edit?usp=share_link
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1pXE_f-RQqqFOSTj0ehUzgJh4_fm7WKT_vaWv_NkFo6k/edit?usp=share_link
https://docs.google.com/presentation/d/1AVyyUvFBgnxFwt41lRdBXmzYWLdgWbUGrhmrwxoiY9c/edit?usp=share_link
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd4a6BcbX4Ub8wLGl27TC387_YGecCybO63487OM5mAYpad_A/viewform?usp=share_link
https://docs.google.com/drawings/d/1JTBq7I56TwtkyPgbGyr68zCpQuu1i_v9JxYULly8-J0/edit?usp=sharing
https://drive.google.com/drive/folders/1A1hONFb23x2q37YpOd15orZ-3KOPQMVi?usp=share_link
https://trungtamdienlanhtutam.business.site/posts/2958227601010930960?hl=vi
https://medium.com/@dienlanhtutam1/v%E1%BB%87-sinh-m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-qu%E1%BA%ADn-12-6a42067708af
[/tintuc]
Post a Comment

Post a Comment